Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Tư vấn lắp đặt camera quan sát

Chúng tôi sẽ tư vấn lắp đặt camera quan sát Dahua trong bài viết sau để bạn có thể chọn lựa cho mình vào những sản phẩm phù hợp nhất, hiệu quả cao nhất và chi phí hợp lý nhất.
Camera quan sát Dahua là một trong những sản phẩm bán chạy nhất hiện nay, nếu như bạn đang có ý định sở hữu một bộ camera của thương hiệu này những chưa chọn sản phẩm phù hợp thì hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây.
  • Xác đinh mục đích lắp đặt: lắp đặt cho gia đình, văn phòng hay dự án….
  • Xác định vị trí lắp đặt thực tế: dựa vào sơ đồ dự án lắp đặt để thông kê số camera cần thiết.
  • Xác định đối tượng giám sát và phạm vi giám sát.
  • Xác định chi phí lắp đặt camera: tính tổng chi phí lắp đặt và cân bằng tài chính với mức chi phí bạn có thể chi ra.
Những bước trên nói khó thì không khó, bảo dễ cũng không dễ. Nếu bạn vẫn còn đang chưa biết làm gì thì có thể tham khảo thêm một số trường hợp dưới đây để làm ví dụ.

Trường hợp 1: Lắp đặt camera quan sát cho gia đình.





Camera Dahua Analog cho gia đình

Đối với việc lắp đặt camera quan sát cho gia đình tạm thời chia ra thành hai trường hợp nhỏ:
  • Lắp đặt camera quan sát chống xâm nhập và quan sát an ninh trong nhà: Trường hợp này thông thường bạn chỉ cần lắp một số những vị trí có góc quan sát rộng bao quát và trọng yếu như khu vực ra vào (cổng, cửa, ban công, sân vườn và tương bao), lối đi lại (hành lang, cầu thang…) để tiện cho việc quan sát. Vì để chống đột nhập nên khi lắp đặt các bạn cần chọn các sản phẩm camera có chất lượng phân giaỉ cao để phòng trường hợp có thể dùng hình ảnh ghi lại thiết bị làm bằng chứng hỗ trợ khi cần.
  • Lắp đặt camera quan sát người già và trẻ nhỏ: Vì đây là các đối tượng rõ ràng nên bạn chỉ cần khoanh vùng khu vực thường xuyên sinh hoạt để bố trí camera quan sát là được.
Riêng lắp đặt camera quan sát Dahua cho gia đình bạn nên chọn lắp đặt camera analog khi cần đến từ 3 camera quan sát trở nên để có thể tiết kiệm được chi phí. Còn với từ 1 đến 2  camera thì bạn nên chọn các sản phẩm camera IP Dahua để tiết kiệm mức chi phí và công lắp đặt, cấu hình sản phẩm.

Trường hợp 2: Lắp đặt camera quan sát cho văn phòng và cửa hàng.

Với lắp đặt cho những trường hợp trên thì việc xác định nên chọn hệ thống camera nào được phân loại bằng yếu tố số lượng. Nói một cách  đơn giản việc lắp đặt camera cho văn phòng, cửa hàng hay một chuỗi văn phòng, cửa hàng.





Việc xác nhận này rất quan trọng để giúp bạn chọn được hệ thống camera phù hợp. Nếu bạn lắp đặt cho các văn phòng, cửa hàng thông thường nhỏ lẻ thì bạn chỉ  cần chọn lắp đặt camera analog là được. Mức chi phí thấp nhất cho hệ thống camera analog trọn bộ Dahua 3 camera có giá từ 5.000.000 đồng trở lên. Nhưng với camera IP với 3 camera bạn đã phải chi với mức giá từ 10.000.000 đồng. Đây là sự chênh lệch chi phí không nhỏ.
Tuy nhiên, nếu bạn lắp đặt cho chuỗi văn phòng, cửa hàng lại khác. Camera analog đồng hóa nội bộ thông qua đầu ghi vì vậy việc hệ thống hóa nâng cấp nội bộ các khu vực văn phòng, cửa hàng là điều không thể. Nhưng ngược lại, mặc dù camera IP có mức chi phí cao hơn so với camera analog nhưng các thiết bị này quản lý bằng mạng internet lên việc hệ thống nâng cấp an ninh thành hệ thống chung lại tạo điều kiện cho việc quản lý dễ dàng hơn. Đây được xem là đầu tư dài hạn giúp bạn tiết kiệm chi phí quản lý lâu dài.
Việc chọn lắp đặt loại camera quan sát nào cho phù hợp phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau cả về chủ quan và khách quan. Những gợi ý trên chỉ mang tính chất tham khảo. Nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn hãy gọi ngay cho chúng tôi nhận được tư vấn chi tiết nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ qua số Tel: 09.18.18.37.37 hoặc địa chỉ Email: lamhuydalat@gmail.com, đội ngũ chuyên gia của chúng tôi luôn luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của bạn, cũng như đưa ra những tư vấn hữu ích giúp bạn lựa chọn được những mẫu camera ưng ý nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét