Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Trọn bộ camera Dahua và những điều bạn nên biết

Bạn muốn tự mình lựa chọn mua hệ thống trọn bộ camera Dahua nhưng bạn lại đang lúng túng không biết bắt đầu từ đâu. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn về hệ thống trọn bộ sản phẩm này.
Camera Dahua đang là sản phẩm được nhiều người lựa chọn cho giải pháp hệ thống an ninh của mình. Đây là dòng thương hiệu có mức giá phải chăng phù hợp với kinh tế của nhiều người. Bạn muốn lắp đặt trọn bộ, vì nhiều lí do khác nhau mà bạn muốn tự mình lắp đặt. Nhưng bạn lại không biết chọn sản phẩm như thế nào, bắt đầu từ đâu. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ bạn một số điểm lưu ý để bạn có thể tự mình lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

Trọn bộ camera Dahua thông thường bao gồm:

1. Đầu ghi:

Đây là thiết bị lưu trữ hình ảnh mà camera thu được. Ngoài  ra, các đầu ghi còn có tính năng kết nối internet để cho người sử dụng có thể kết nối thông qua đó để quan sát hình ảnh mà camera thu lại được.
Tùy vào nhu cầu mà bạn có thể chọn đầu ghi theo số kênh phù hợp. Hiện nay, trên thị trường, đầu ghi camera Dahua phổ biến nhiều người chọn lựa là đầu ghi 4 kênh, 8 kênh, 16 kênh. Mỗi kênh tương ứng là kết nối với một camera. Ngoài ra, một số đầu ghi lên đến 24 kênh và 32 kênh nhưng phần lớn đầu ghi này dùng cho các giải pháp theo các công trình như giao thông, kinh doanh, nhà kho…
Đầu ghi hiện nay chia làm hai loại: đầu ghi camera IP (kết nối cáp RJ45) và đầu ghi camera analog (kết nối cáp BNC)

2. Camera quan sát Dahua

Camera Dahua như tên gọi của nó, đây sản phẩm có tính năng thu lại hình ảnh, thông qua kết nối truyền hình ảnh đến đầu ghi để bạn có thể lưu trữ lại được.
Camera quan sát Dahua chia thành 2 loại chính là camera IP và camera  analog. Tùy vào mục đích và chhi phí lắp đặt mà bạn chọn dòng camera phù hợp. Dòng camera IP trên thị trường có giá cao hơn so với dòng analog.
Việc vị trí lắp đặt của bạn cũng quyết định đến việc chọn camera. Nếu như bạn lắp bên trong nhà thì bạn có thể chọn tất cả các dòng camera hồng ngoại là được nhưng nếu bạn lắp bên ngoài. Bạn cần chọn các loại camera ngoài trời có tích hợp các tính năng chống chịu thời tiết để có thể làm việc ở môi trường bên ngoài.

3. Ổ cứng hoặc thẻ nhớ

Tùy vào loại camera và đầu ghi mà bạn chọn cho mình ổ cứng hay thẻ nhớ. Đương nhiên cả hai sản phẩm này đều có chức năng lưu trữ hình ảnh quay lại vào bộ nhớ.
Lưu ý, dòng ổ cứng lưu trữ bạn nên chọn dòng dành riêng cho giám sát. Vid dụ như dòng WD thì dùng loại màu tím Puple hay Seagate dùng dòng màu xanh nhé. Tùy vào số camera mà bạn có thể chọn dung lượng bộ nhớ phù hợp như 500GB, 1TB, 2TB…
4. Phụ kiện đi kèm:
  • Adaptor: thiết bị cung cấp điện cho thiết bị.
  • Dây cáp, bộ chuyển đổi HDMI – AV, bộ chuyển đổi VGA – Lan…
  • Chân đế.
  • Dây cáp (tùy thuộc vị trí lắp đặt mà bạn mua bao nhiêu).
Đây là những thiết bị mà bạn cần có để có thể sở hữu một hệ thống trọn bộ camera Dahua. Với màn hình quan sát, bạn có thể mua thêm hỗ trợ quan sát nếu như máy tính của bạn đã cài đặt sẵn phần mềm quan sát nhé.

Mọi chi tiết xin liên hệ qua số Tel: 09.18.18.37.37  hoặc địa chỉ Email: lamhuydalat@gmail.com, đội ngũ chuyên gia của chúng tôi luôn luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của bạn, cũng như đưa ra những tư vấn hữu ích giúp bạn lựa chọn được những mẫu camera ưng ý nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét